ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่?, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่? หมายถึง, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่? คือ, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่? ความหมาย, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่?

เราใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่

คำตอบ

                      โดยหลักทั่วไป ควรใช้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ รถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ต้องการน้ำมันหล่อลื่นเพื่อปกป้อง เครื่องยนต์ คลัทช์ และระบบเกียร์ พร้อมกันด้วยน้ำมันหล่อลื่นเพียงตัวเดียว ซึ่งเป็น 3 ชิ้นส่วนสำคัญที่สุดของเครื่องยนต์ 4 จังหวะ                       เกรดซึ่งมาตรฐานของน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ที่เป็นที่ยอมรับ คือJASO MA ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เน้นความสำคัญของคลัทช์ ว่าคือหัวใจของรถจักรยานยนต์ ข้อมูลจาก คาสตรอล ประเทศไทย

ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่ หมายถึง, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่ คือ, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่ ความหมาย, ใช้น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu