ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ?, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ? หมายถึง, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ? คือ, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ? ความหมาย, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp น้ำบาดาลเป็นสนิม น้ำบาดาลที่เจาะให้โดยหน่วยงานทางราชการมาแล้วเกือบสิบปี สูบขึ้นมาใช้มีกลิ่นสนิมเมื่อพักนำไว้แล้ว 1 คืนจะมีสีสนิมลอยหน้า และเกาะจับตามภาชนะต่าง และเร่งการผุกร้อนของเครื่องใช้ที่เป็นโละภัณฑ์ จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ

คำตอบ

                  ใช้ airater และ filter Airater เป็นเครื่องทำให้สนิมเหล็กตกตะกอน โดยการทำน้ำให้เป็นฝอย ปกติใช้ฝักบัว จะทำให้น้ำซึ่งมีสารละลายของเหล็ก ทำปฏิกิริยากับออกซิเจน ได้สนิมเหล็ก Fe2O3 และ Fe3O4 ซึ่งจะตกตะกอน จากนั้นให้ผ่าน filter ซึ่งจะเป็นถังกลม ภายในใส่ชั้นกรวด ชั้นทราย และชั้นถ่าน เพื่อกรองสนิมเหล็ก โดยมีถ่านดูดกลิ่น ทั้งหมดเป็นเพียงหลักการ ต้องนำไปประยุกต์ออกแบบให้ดี โดยใช้วัสดุในท้องถิ่น ที่สำคัญต้องบำรุงรักษา โดยการล้างบ่อยๆ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ หมายถึง, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ คือ, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ ความหมาย, น้ำบาดาลเป็นสนิม จะมีวิธีแก้อย่างไร ตอบให้ละเอียดที่ครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu