ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ?, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ? หมายถึง, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ? คือ, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ? ความหมาย, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ?

ถ้าผมเป็นเจ้าของบ้าน ห้องแถว ซึ่งซื้อมาสิบกว่าปีแล้วและมีคนมาขอซื้อในราคาประมาณ สามล้านบาท อยากทราบว่าถ้าผมขายไป ผมจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ nbsp

คำตอบ

                  ลองติดต่อสอบถามไปที่ ศูนย์บริการข้อมูลประชาชน Government Contact Center โทร 1111 บริการระบบอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ หมายถึง, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ คือ, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ ความหมาย, ภาษีที่ดินถ้าจะขายบ้าน(ห้องแถว)พร้อมที่ดินผู้ขายจะต้องเสียภาษีอะไรบ้าง,ช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu