ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้?, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้? หมายถึง, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้? คือ, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้? ความหมาย, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้?

ดิฉันมีเงินเดือนเกือบ 3 หมื่น แต่ว่าค่าใช้จ่ายเยอะ เพราะผ่อนรถยนต์อยู่ ตอนนี้เช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่เดือนล่ะ 5 พันกว่าบาท แต่เงินเดือนไม่ค่อยจะเหลือเก็บ อยากซื้อคอนโดเพราะเห็นว่าเงินผ่อนใกล้เคียงกับค่าเช่าอพาร์ทเม้นต์ไม่แน่ใจว่าจะกู้ได้หรือไม่

คำตอบ

คำถามว่าจะกู้ได้หรือไม่ อย่างแรกเลย ต้องดูว่าคุณติดแบล็กลิสต์ที่ไหนหรือเปล่า หมายความว่า ค้างชำระหนี้กับธนาคารหรือสถาบันการเงินไหนบ้าง ไม่ว่าจะค่าผ่อนรถ มือถือ เครื่องใช้ ไฟฟ้า ถ้ามีค้างอยู่ คุณหมดสิทธิ์เลย เพราะเดียวนี้ธนาคารเข้้มงวดมากแต่ถ้าเคยค้าง แล้วจัดการกับหนี้เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องแล้วแต่ทางธนาคารว่าจะเปิดโอกาสให้กู้ได้อีกเท่าไหร่ บางธนาคาร 1 ปี 2 ปี 3 ปี แล้วแต่กรณีบางธนาคาร 6 เดือนก็สามารถยื่นกู้ใหม่ได้แล้ว นอกจากแบล็กลิสต์แล้วน่าจะเป็น เงินเก็บเพราะเงินออมแสดงถึงวินัยการเงิน ถ้าคุณจะต้องผ่อนค่าคอนโด เดือนละ 7 พันบาท อย่างน้อยในบัญชีของคุณก็ต้องมีเงินเหลืออย่างน้อยให้เท่ากับค่าผ่อน คอนโดถึงจะมีโอกาสกู้ได้ หลายคนเข้าใจว่าเงินเดือนเยอะน่าจะกู้ได้เยอะแต่ความจริงแล้วธนาคารไม่ได้ดูเงินเดือนหรือรายได้ตรงนั้น ธนาคารดูว่าคุณมีเงินเหลือเท่าไหร่ต่างหากเหลือพอที่จะผ่อนได้้หรือไม่มากกว่า อย่าลืม ว่าการชำระค่าใช้จ่ายของเราทุกวันนี้ล้วนผ่านธนาคารทั้งนั้น แต่ละคนใครมีค่าใช้้จ่ายอย่างไรบ้าง ธนาคารจะรู้หมด จะยกเมฆเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ได้แล้ว

ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้ หมายถึง, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้ คือ, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้ ความหมาย, ต้องมีเงินเหลือเดือนเท่าไหร่ ถึงจะผ่อนบ้านได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu