ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท?, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท? หมายถึง, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท? คือ, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท? ความหมาย, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท?

เงินเดือนเกือบ 6 หมื่นบาท แต่มีเงินออมน้อยมาก ถึงขั้นไม่มีเลยก็ว่าได้ แต่ไม่มีหนี้ ซื้อบ้านราคา 3 ล้านบาท อยากจะกู้ 2 7 ล้านบาท อยากจะทราบว่าธนาคารจะให้กู้หรือเปล่า

คำตอบ

ถ้าดูรายได้ที่ไม่มีภาระหนี้สินเลย กับสัดส่วนเงินกู้ที่ธนาคารจะให้ได้ ตัวเลขที่ขอไว้ประมาณ 2 7 ล้าน บาท ก็น่าจะได้ เพราะปกติธนาคารพานิชย์ให้วงเงินกู้ได้ถึง 50-60 เท่าของเงินเดือน แต่เรื่องเงินออมนี่ซิไม่มี เลยอาจเป็นเงื่อนไขที่ทำให้คุณไม่สมหวังก็ได้ เช่น อาจถูกลดวงเงิน กู้ได้ไม่เต็มจำนวนที่ต้องการ ขอแนะนำว่าควรจะเก็บเงินไว้บ้าง อย่างน้อยเหลือไว้ เดือนละ 4-5 พันบาทก็ยังดี ให้เห็นว่าคุณมีกำลังเหลือพอสำหรับภาระการผ่อนชำระค่าบ้านในวันข้างหน้า โอกาสได้วงเงินกู้สูงๆ การอนุมัติก็ง่าย เริ่มต้นเก็บเงินเสียต้องแต่วันนี้ก็ไม่สาย เพราะจริงๆ แล้วธนาคารต้องการหลักฐานทางการเงินแค่ 6 เดือน ย้อนหลังเองยังไงก็ตาม กรณีนี้ไม่น่าจะมีปัญหาเว้นแค่คุณจะเคยติดแบล็กลิสต์ไว้ที่ไหนเท่านั้น

รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท หมายถึง, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท คือ, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท ความหมาย, รายได้ 6 หมื่นบาท ขอกู้ 2.7 ล้านบาท คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu