ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร?, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร? หมายถึง, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร? คือ, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร? ความหมาย, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร?

อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร และขึ้นอยู่กับหน่วยงานใด

คำตอบ

                  ขอเรียนว่าหลังปฏิรูประบบราชการ ปี 2545 กรมทรัพยากรธรณี เดิม ได้แบ่งออกเป็น 4 กรม ได้แก่ กรมทรัพยากรธรณี และ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ย้ายไปสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ ไปสังกัดกระทรวงพลังงาน และกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ สังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งในอุตสาหกรรมจังหวัดจะมีฝ่ายอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่สังกัดอยู่ซึ่งไม่ได้สังกัดกับกรมทรัพยากรธรณี ปัจจุบัน กรมทรัพยากรธรณี ปัจจุบัน มีเฉพาะส่วนกลางที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ไม่มีหน่วยงานในต่างจังหวัดเว้นแต่มีศูนย์วิจัยและพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยา ซากดึกดำบรรพ์ ที่ตั้งอยู่ที่อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น อยู่ที่ภูกุ้มข้าว อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยาเฉลิมพระเกียรติ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี และศูนย์วิจัยแร่และหิน จังหวัดระยอง อย่างไรก็ตามหน่วยงานส่วนภูมิภาคที่ตั้งอยู่ตามจังหวัดต่างๆ จะมีหน่วยงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้แก่ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัด ซึ่งท่านสามารถติดต่อได้ซึ่งจะประสานมายังกรมทรัพยากรธรณีต่อไป ที่มา กรมทรัพยากรธรณี    

อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร หมายถึง, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร คือ, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร ความหมาย, อยากทราบว่าปัจจุบันนี้กรมทรัพยากรธรณีที่อยู่จังวัดอื่นนอกจากกรุงเทพฯมีชื่อเรียกว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu