ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน?, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน? หมายถึง, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน? คือ, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน? ความหมาย, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน?

หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน

คำตอบ

                          หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินมหายุคพรีแคมเบรียน 544 ถึง 4500 ล้านปี ส่วนใหญ่หมายถึงหินแปรสภาพอย่างไพศาลซึ่งเป็นหินแปรเกรดสูงจำพวกหินออร์โทไนส์ หินแอนนาเท็กไซต์หรือหินมิกมาไทต์ หินพาราไนส์ หินชีสต์ หินแคลก์ซิลิเกตและหินอ่อน พบที่ 1 เส้นทางน้ำตกแม่กลาง-ดอยอินทนนท์ 2 เส้นทางฮอด-ออบหลวง 3 ด้านตะวันตกของจ เชียงใหม่ 4 เขื่อนภูมิพล 5 อุทยานฯลานสาง 6 เส้นทางตาก-แม่สอด 7 อ บ่านไร่ จ อุทัยธานี 8 บ้านทับศิลา-แควใหญ่-เขาชนไก่ 9 เขาช่องอินทรีย์ อ บ่อพลอย จ กาญจนบุรี 10 แควน้อย-บ้านลิ่นถิ่น อ ทองผาภูมิ 11 อ ท่ามะกา จ กาญจนบุรี 12 เขาเจ้า อ พนัสนิคม-อ หนองใหญ่ จ ชลบุรี 13 พท ระหว่าง เขาชะเมากับอ แกลง 14 เกาะเสม็ด บ้านเพ 15 อ หัวหิน-อ ปราณบุรี จ ประจวบฯ 16 อ ขนอม-อ สิชล จ นครศรีฯ ที่มา กรมทรัพยากรธรณี  

หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน หมายถึง, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน คือ, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน ความหมาย, หินเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยคือหินอะไร อยู่ที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu