ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน?, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน? หมายถึง, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน? คือ, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน? ความหมาย, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน?

เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมันมีอะไรบ้าง

คำตอบ

                  น้ำมันเกรด 15W-40 หรือ 20W-50 เป็นเกณฑ์มาตรฐานอย่างง่ายในการเลือกใช้ ตัวเลขหน้า W น้อยลงเท่าไหร่ น้ำมันนั้นจะไหลได้ดีมากขึ้นเมื่ออุณหภูมิที่ต่ำ ทำให้สตัวเลขที่มากกว่าด้านขวา เช่น 30 40 50 น้ำมันก็จะสามารถรักษาความหนืดของมันได้ในอุณหภูมิที่สูงได้ดีกว่า น้ำมันที่มีเกรดเป็น 15W-50 จะสามารถใช้ได้ในอุณหภูมิหลากหลาย การใช้งานทั่วไปต้องการรถยนต์ที่ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพ และเครื่องยนต์ตอบสนองได้ดีกับน้ำมันที่มีความหนืดต่ำ ก็มักจะได้รับคำแนะนำให้ใช้น้ำมันที่มีความหนืดต่ำ -- Begin Links -- -- End Links -- -- End Mid Section image and text with back to top -- -- Begin Mid Section image and text with back to top --                   เกรดของความหนืดของน้ำมันเครื่องที่จะเหมาะสมกับเครื่องยนต์ของคุณ จะระบุอยู่ในคู่มือการใช้รถ กรุณาทำตามคำแนะนำในคู่มือ ข้อมูลจาก คาสตรอล ประเทศไทย

เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน หมายถึง, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน คือ, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน ความหมาย, เกณฑ์ในการเลือกเกรดความหนืดของน้ำมัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu