ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย?, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย? หมายถึง, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย? คือ, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย? ความหมาย, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย?

ทำไมบางคนซื้อยาไปฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย และยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้น

คำตอบ

            เหตุที่บางท่านซื้อน้ำยาไปฉีดเองแล้วปลวกไม่ตาย กลับมีการแพร่ระบาดหนักขึ้นกว่าเดิมและมีการแพร่ระบาดมากขึ้นในหลายจุดของบ้านนั้น ส่วนใหญ่มาจากยาที่ใช้เป็นยาขับไล่ คือปลวกตัวไหนโดนก็ตาย แต่บริเวณที่ฉีดน้ำยาจะมีกลิ่นหรือความระคายเคืองต่อปลวก ทำให้ปลวกรู้ตัวจึงไม่เข้ามาใกล้ก็ไม่ได้รับยานี้ไปจึงไม่ตาย ปลวกตายเฉพาะตัวที่โดนน้ำยาในครั้งแรก และปลวกตัวอื่นก็เฝ้าระวังมิให้ปลวกที่ได้รับสารพิษเข้าสู่ระบบรังของมัน เมื่อการใช้น้ำยาในครั้งแรกไม่ถูกต้องทำให้ปลวกในรังอาจแตกแยกส่วนหรือขาดการติดต่อกัน และแตกส่วนออกเป็นรัง และเพิ่มนางพญาและราชาปลวก คู่ใหม่ขยายพันธ์ทำให้ปลวก จึงมีจำนวนมากขึ้นเป็นการขยายเผ่าพันธ์ หรือโรงงานผลิตปลวกเป็นหลายโรงงานเลยทีเดียว ข้อมูลจาก

ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย หมายถึง, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย คือ, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย ความหมาย, ซื้อยาฉีดฆ่าปลวกแล้วปลวกไม่ตาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu