ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด?, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด? หมายถึง, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด? คือ, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด? ความหมาย, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด?

ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด

คำตอบ

                        อยู่ในเขตุป่าสงวน แม่สลิด-โป่งแดง ใกล้กับบริเวณเขาพระบาท บ้านตากออก ตำบลบ้านตาก อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก ทางเข้าอยู่ที่หลักกิโลเมตรที่ 443 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1 ตรงข้ามโรงพยาบาลบ้านตาก ลักษณะเป็นต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถูกฝังอยู่ในชั้นตะกอนข้างลำห้วย ส่วนหนึ่งโผล่ออกมาให้เห็นเป็นท่อนกลม วัดความยาวได้ประมาณ 20 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 80 เมตร ที่มา กรมทรัพยากรธรณี      

ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด หมายถึง, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด คือ, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด ความหมาย, ต้นกระบากที่กลายเป็นหินขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศไทยตั้งอยู่ที่ใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu