ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร?, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร? หมายถึง, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร? คือ, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร? ความหมาย, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร?

ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร

คำตอบ

                    เจ้าหน้าที่พัสดุร่วมกับคณะกรรมการ e-Auction และผู้ให้บริการตลาดกลางฯ จัดประชุมร่วมกับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิค เพื่อดำเนินการดังต่อไปนี้                     bull ชี้แจงข้อกำหนด รายละเอียด ค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมทั้งเงื่อนไขของ การประมูลฯ ในรายละเอียด                     bull ฝึกอบรมผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเกี่ยวกับการประมูลจนสามารถเข้าร่วมดำเนินการประมูลได้                     bull ให้ User ID และ Password แก่ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือก เพื่อใช้เข้าสู่ระบบการประมูลฯ ในวันประมูลฯ ที่มา สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง

ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร หมายถึง, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร คือ, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร ความหมาย, ผู้ค้าที่ผ่านการคัดเลือกทางเทคนิคจะทราบวิธีการประมูล และจะประมูลเป็นได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu