ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player?, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player? หมายถึง, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player? คือ, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player? ความหมาย, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player?

วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player

คำตอบ

การสร้าง playlist มีประโยชน์มากสำหรับท่านที่่ต้องการกำหนดใหั WMP เล่นแต่เพลง                               ที่ชอบเท่านั้น เรามีวิธีการกำหนดแบบนี้มาให้ ดังนี้ครับ 1   คลิกที่ปุ่ม Media library ถ้าเป็น Windows Media Player ที่อยู่ใน win xp ก็จะมีให้เลือกอยู่แล้วทางด้านซ้ายของหน้าจอ         จะเห็นรายการ playlist อยุ่ขอบด้านซ้ายใหท่านได้เลือกว่าจะเอาเพลงที่ชอบใส่เข้าไปใน playlist อันใด 2   เปิดโฟลเดอร์ของท่านที่มีเพลง mp3 อยู่ แล้วทำการเลือกเพลงแล้วลากเข้าไปใส่ในขอบด้านซ้ายของ         Windows Media Player   ได้เลย เพียงเท่านี้ท่านก็มี playlist เอาไว้ฟังแต่เพลงที่ชอบได้แล้วครับ           แต่ต้องจำให้ได้นะว่าเราเอาไว้ที่โฟลเดอร์ไหน

วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player หมายถึง, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player คือ, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player ความหมาย, วิธีการสร้าง Playlist ให้ Windows Media Player คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu