ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก?, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก? หมายถึง, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก? คือ, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก? ความหมาย, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก?

การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก

คำตอบ

เมื่อพบว่า เวลาเล่นสตรีมเพลงหรือเล่นหนังจากเน็ท แล้วมันมักหยุดบ่อยๆ มีวิธีการแกไขคือ 1   เมื่อท่านอยู่ในหน้าต่างของ WMP ให้คลิกที่ Tool gt Options 2   คลิกที่แท็บ Performance 3   ให้ดูที่ส่วนของ Network Bufferring ให้คลิกเลือกเรดิโอบัตตันที่หน้าคำว่า Buffer for second 4   ให้่ทำการเพิ่มเวลาที่ช่องสี่เหลี่ยม เพื่อเป็นการเพิ่มเวลาให้บัฟเฟอร์ แล้วคลิก OK ก็เป็นอันว่าเรียบร้อยครับ

การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก หมายถึง, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก คือ, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก ความหมาย, การแก้ไขเมื่อ windows media player เล่นแล้วมีอาการกระตุก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu