ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร??, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร?? หมายถึง, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร?? คือ, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร?? ความหมาย, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร??

Album Artwork ใน iPod แสดงไม่ถูกต้อง หรือไม่ตรงกับชื่อศิลปิน จะแก้ไขได้อย่างไร

คำตอบ

        ให้เสียบสายเชื่อมต่อ iPod กับคอมพิวเตอร์ ในหน้าจอ iTunes ให้เลือกที่ DEVICES gt เครื่อง iPod ของคุณ จากนั้นในแถบ Music จะปรากฏกลางหน้าจอ iTunes เมื่อคุณเสียบสายเชื่อมต่อ ให้คลิกยกเลิก Display album artwork on your iPod         จากนั้นให้เลือก Apply แล้ว Eject iPod และถอดสายเชื่อมต่อออก แล้วเสียบสายเชื่อมต่ออีกครั้ง จากนั้นในหน้าจอ iTunes ให้กลับไปที่ DEVICES gt เครื่อง iPod ของคุณ และในแถบ Music ให้คลิกเลือก Display album artwork on your iPod แล้ว Apply โปรแกรม iTunes จะทำการ reload album artwork กลับสู่เครื่อง iPod อีกครั้ง         ถ้าหากเครื่อง iPod ยังแสดง Album Artwork ไม่ถูกต้อง ให้คุณทำดังนี้ ให้ Restore iPod โดยการทำการ Restore จะเป็นการลบข้อมูลทุกอย่างที่อยู่ใน iPod ให้เหมือนกับตอนที่ซื้อมาใหม่ๆ แต่ก่อนที่คุณจะทำการ Restore คุณควรจะแน่ใจว่า ข้อมูลทุกอย่างยังคงอยู่ในโฟลเดอร์ iTunes Library ใน Mac จะอยู่ที่ Finder gt Go gt Computer gt Music gt iTunes ใน Windows จะอยู่ที่ My computer gt My Music gt iTunes เมื่อทำการ Restore เสร็จเรียบร้อยแล้วทำการเชื่อมต่อ iPod กับคอมพิวเตอร์อีกครั้ง โปรแกรม iTunes จะทำการใส่ข้อมูลทุกอย่างใน iTunes Library กลับสู่ตัว iPod ข้อมูลจาก Macintosh Center Co Ltd

จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร?, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร? หมายถึง, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร? คือ, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร? ความหมาย, จะแก้ไข Album Artwork ใน iPod อย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu