ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่?, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่? หมายถึง, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่? คือ, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่? ความหมาย, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่?

nbsp ฟันผุที่รักษามาโดยการอุดฟันแล้ว จะมีอายุการใช้งานนานแค่ไหน แล้วมีโอกาสกลับมาผุได้อีกหรือไม่

คำตอบ

              ฟันที่อุดแล้ว จะมีอายุการใช้งานได้นานแค่ไหน คงให้คำตอบแน่นอนตายตัวไม่ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของวัสดุอุด ที่เลือกใช้ ซึ่งปัจจุบันก็นับว่า มีคุณภาพดี ทั้งสวยงาม และแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นานนับเป็นสิบ ๆ ปี ที่สำคัญต้องดูตำแหน่งที่ผุ ขนาดของรอยผุด้วย ถ้ารูใหญ่มาก ๆ โอกาสที่วัสดุอุด จะแตกหักก็มีมากกว่า โดยปกติแล้วบริเวณที่อุดแล้วโดยตรง ไม่ควรจะมีการผุเกิดขึ้นอัก แต่บริเวณรอบ ๆ หรือด้านอื่น ๆ ของฟันซี่เดียวกัน อาจผุใหม่ได้อีก ถ้าบริเวณรอบ ๆ หรือด้านอื่น ๆ ของฟันซี่เดียวกัน อาจผุใหม่ได้อีก ถ้าแปรงฟันบริเวณนั้นไม่ดีพอ               ดังนั้น ควรทำความสะอาดช่องปากให้ดี เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการผุใหม่ และคงสภาพของรอยอุดไว้ ให้ได้ใช้งานได้ในระยะยาว ข้อมูลจาก

ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่ หมายถึง, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่ คือ, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่ ความหมาย, ฟันอุดแล้ว ผุต่อได้อีกหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu