ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player?, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player? หมายถึง, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player? คือ, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player? ความหมาย, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player?

จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player

คำตอบ

เมื่อท่านรู้สึกไม่ชอบใจในความทเทอะทะของ mediaplayer รุ่นใหม่ใน win xp ท่านก็สามารถ                           ที่จะเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นรุ่นเก่าได้โดยไม่ต้องเสียเวลาทำการโหลดเอารุ่นเก่ามาใส่ได้โดยมี                           วิธีการง่ายๆดังนี้ครับ 1   ใน win xp ได้มีการติดตั้ง Mediaplayer เป็นเวอร์ชั่น 8 เอาไว้แต่ก็ได้นำเอาเวอร์ชั่นเก่าติดเข้าไปด้วยเหมือนกัน           เวอร์ชั่น 6 4 จึงเป็นการดี่ที่จะทำให้ท่านที่ยังคุ้นเคยกับรุ่นเก่าได้กลับมาหวนคืนสู่ความทรงจำเก่าๆได้ 2   วิธีการเปิดใช้งาน ให้ท่านสั่งเปิดไดอะล็อกบ็อกซ์ Run แล้วพิมพ์ mplayer2 เข้าไปในช่องข้อความ Open           แล้ว คลิก OK เ่ท่านี้ท่านก็จะได้หวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆของท่านแล้วล่ะครับ 3   ท่านไม่่ต้องกลัวว่าเมื่อเปิดตัวเก่าแล้วจะใช้ตัวใหม่ไม่ได้นะครับ   ถ้าท่านจะใช้เวอร์ชั่นใหม่ท่านก็เพียงดับเบิ้ลคลิก           เปิดตัวใหม่ขึ้นมาก็ใช้ได้แล้วครับ ถ้าท่านจะใช้เวอร์ชั่นเก่าท่านก็ทำตามขั้นตอนที่ 2 อีกครั้งครับ

จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player หมายถึง, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player คือ, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player ความหมาย, จะหวนคืนสู่ความคุ้นเคยเก่าๆได้อย่างไรกับ Media player คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu