ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร?, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร? หมายถึง, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร? คือ, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร? ความหมาย, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร?

การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร

คำตอบ

รายชื่อไฟล์ที่่อยู่ใน Document เป็นรายชื่อที่่ท่านไฟล์ โปรแกรม หรืองานต่างๆที่ท่านได้ทำผ่านไปแล้ว ระบบ       ก็จะทำการบันทึกเอาไว้ที่ Document ตรงเมนู Start ซึ่งจะทำการเก็บทุกรายละเอียดทุกอย่างที่ท่านได้เข้าไปทำงาน       เอาไว้เลยล่ะ จึงเป็นผลให้คนอื่นสามารถเช็คเครื่องของท่านได้ว่าท่านไ้ด้ทำอะไรไปบ้าง ซึ่งการเรียกดูทำได้โดยคลิกที่       Start gt เลือก Document เท่านี้รายการต่างๆก็จะขึ้นมาแสดงให้ท่านเห็นกันเพียบเลยล่ะครับ เรามาว่ากันเรื่้องลบ       Document กันเลยดีกว่าครับ           สำหรับ Win98 1   ให้คลิกที่ปุ่ม Start เลือกที่หัวข้อ Setting แล้วคลิกที่ Taskbar and Start menu 2   เมื่อขึ้นหน้าต่างของ Task bar and Start menu Properties ให้ท่านคลิกที่แท็บ Advance 3   จากนั้นคลิกที่ ปุ่ม Clear เท่านี้ก็เป็นการลบเรียบร้อยครับ         สำหรับ Win XP 1   ให้คลิกขวาตรงพื้นที่ว่างของ Taskbar แล้วเลือก Properties 2   คลิกที่แท็บ Start menu จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Customize 3   ในกรณีที่เป็นแบบ Classic Start Menu ให้คลิกที่ปุ่ม Clear ได้เลย 4   ในกรณีที่ท่านใ้ช้เมนูแบบ Start Menu เมื่อท่านคลิกที่Customizeแล้วจะปรกฎหน้าต่างCustomize Start menu           ให้ท่านคลิกที่แท็บ Advance จากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม Clear List ซึ่งอยู่ด้านล่างสุด แล้วคลิกที่ OK ก็เป็นการลบข้อมูล           เรียบร้อยครับ และถ้าท่านไม่ต้องการให้มีการบันทึกข้อมูลเอาไว้ใน Document ให้ท่านคลิกยกเลิกเครื่องหมายถูก           หน้ข้อความ List my most recently opened document เท่านี้ก็ข้อมุลของท่านก็ไม่ถูกบันทึกแล้วล่ะครับ

การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร หมายถึง, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร คือ, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร ความหมาย, การลบไฟล์ใน Document ที่อยู่บน เมนู Start ทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu