ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้?, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้? หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้? คือ, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้? ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้?

จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้

คำตอบ

โดยทั่วไปเราจะนิยมใช้ปุ่มสุดท้ายซ้ายมือด้านบนสุดต่ำจากปุ่ม Esc ใช้เป็นปุ่มสำหรับเปลี่ยน                           ภาษาไปมาระหว่าง ไทย-อังกฤษ หรืออื่นๆ เนื่องจากทำให้ใช้งานคล่องและรวดเร็วซึ่งยังมีวิธี                           อีก2-3วิธีในการสลับภาษา เมื่อปุ่มที่ทำให้ใช้งานคล่องกดแล้วแต่ไม่ทำงานเราจะมาทำให้สามารถ                           ใช้งานได้ด้วยวิธีต่อไปนี้ครับ 1   ให้ท่านเปิดหน้าต่าง Control Panel ขึ้นมาครับแล้วเลือกที่โปรแกรม Regional and language           Options แล้วคลิกที่แท็บ Language 2   คลิกที่ปุ่ม Detail 3   ในหน้าต่างของ Text service and Input Language ให้ท่านคลิกที่แท็บ Settings 4   คลิกที่ปุ่ม Key Setting ซึ่งอยู่ในกรอบ Preference 5   ให้คลิกที่ปุ่ม Change Key Sequence 6   คลิกเลือกบัตตอนหน้าข้อความ Grave Accent แล้วคลิก OK ในทุกๆหน้าต่างที่ท่านได้เปิดเอาไว้           เท่านี้ท่านก็ใช้ปุ่มตัวหนอนได้แล้วครับ

จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้ หมายถึง, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้ คือ, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้ ความหมาย, จะทำอย่างไรเมื่อใช้ปุ่มตัวหนอน(~)สลับภาษาไม่ได้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu