ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร?, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร? หมายถึง, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร? คือ, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร? ความหมาย, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร?

ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร

คำตอบ

การสูบบุหรี่นั้น นอกจากจะมีผลต่อผู้สูบโดยตรงแล้ว ยังทำให้ผู้อื่นในบรรยากาศของควันบุหรี่สูดเอาพิษจากควันบุหรี่ เข้าไปด้วยทำให้เกิดอันตรายเช่นเดียวกับผู้สูบบุหรี่ ซึ่งผลกระทบของบุหรี่ที่มีผลต่อคนข้างเคียงพอสรุปได้ดังนี้ 1 เด็ก การสูบบุหรี่ของคนในครอบครัว ทำให้เด็กป่วยด้วยโรคหลอดลมอักเสบ ปอดบวม หอบหืด หูชั้นกลางอักเสบ       เพิ่มมากขึ้น 2 หญิงมีครรภ์ หญิงมีครรภ์สูบบุหรี่จะทำให้น้ำหนักตัวขณะตังครรภ์เพิ่มน้อยกว่าปกติ และมีโอกาสแท้ง คลอดก่อน       กำหนด ตกเลือดระหว่างคลอด และหลังคลอดมากเป็น 2 เท่าของหญิงตั้งครรภ์ที่ไม่สูบบุหรี่ นอกจากนั้นยังทำให้       เกิดภาวะรกเกาะต่ำและรกลอกตัวก่อนกำหนดมากขึ้น บุตรที่คลอดจากมารดาที่สูบบุหรี่ อาจจะมีน้ำหนักและความ       ยาวน้อยกว่าปกติ พัฒนาการทางด้านสมองช้ากว่าปกติ อาจมีความผิดปกติทางระบบประสาทและระบบความจำ 3 คู่สมรสของผู้สูบบุหรี่ มีโอกาสเป็นมะเร็งปอดมากกว่าคู่สมรสที่ไม่สูบบุหรี่ 2 เท่า มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ 3       เท่า และเสียชีวิตเร็วกว่าปกติถึง 4 ปี Winster and difranza 1985 316 4 คนทั่วไป คนทั่วไปที่ต้องอยู่ในบรรยากาศที่ผู้อื่นสูบบุหรี่ ควันบุหรี่จะทำให้เกิดอาการเคืองตา ปวดศีรษะ คัดจมูก       น้ำมูกไหล โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการหอบหืด โรคหัวใจ โรคหลอดลมอักเสบ จะทำให้มีอาการของโรคเพิ่มมากขึ้น   ข้อมูลจาก กลุ่มควบคุมการบริโภคยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร หมายถึง, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร คือ, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร ความหมาย, ควันบุหรี่ที่มีผลต่อบุคคลข้างเคียงอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu