ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน?, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน? หมายถึง, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน? คือ, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน? ความหมาย, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน?

ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน แล้วชอบโดดเรียน อยากทราบว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรดี

คำตอบ

    ปกติการมีแฟนในวัยรุ่นเป็นเรื่องตามธรรมชาติของวัยที่อาจพบได้ เพราะวัยรุ่นมักต้องการพิสูจน์ว่าตนเองมีเสน่ห์ในสายตาของเพื่อนต่างเพศ แต่การมีแฟนแล้วโดดเรียน จนทำให้เสียการเรียนซึ่งถือว่าเป็นหน้าที่โดยตรงตามวัยของลูก หากปล่อยไว้อาจทำให้ลูกมีปัญหาเรียนไม่ทันเพื่อนได้ แสดงให้เห็นว่าวัยรุ่นคนนั้นเริ่มมีปัญหา ซึ่งอาจเป็นปัญหาส่วนตัว ครอบครัว หรืออาจเป็นปัญหาจากโรงเรียนก็ได้ ที่จำเป็นต้องหาสาเหตุและแนวทางการแก้ไขร่วมกันระหว่างบ้านและโรงเรียน สำหรับสองรายนี้ คุณไม่ได้บอกว่าลูกอายุเท่าไหร่และเรียนอยู่ชั้นอะไร แต่การที่ลูกสาวมีแฟนหลายคนก็แสดงให้เห็นว่าลูกสาวเป็นคนที่มีเสน่ห์และคล่องตัวในเรื่องนี้พอสมควร ปัญหาเรื่องการมีแฟนอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าเด็กยังเรียนหนังสือตามปกติ แต่ทั้งเด็กทั้งสองรายนี้ชอบโดดเรียนและไม่เรียนหนังสือด้วย กรณีเช่นนี้น่าจะมีปัญหาที่ต้องการค้นหาสาเหตุและการช่วยเหลือเป็นรายกรณี คุณควรนำเด็กไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตโดยตรงที่โรงพยาบาลใกล้บ้านที่มีแผนกจิตเวช หรือที่ สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่น ถนนพระราม 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โทรฯ 246-1195 ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน หมายถึง, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน คือ, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน ความหมาย, ลูกสาวมีแฟนทีเดียว 3-4 คน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu