ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า?, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า? หมายถึง, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า? คือ, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า? ความหมาย, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp มีสมุนไพรหลายชนิด ที่มีฤทธิ์กระตุ้นการงอกของผมเช่น ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า อยากทราบว่าใช้ส่วนใด รากหรือใบเป็นต้น จากคุณ หรั่ง

คำตอบ

                  รายงานการวิจัยของสมุนไพรหลายชนิดที่มีฤทธิ์กระตุ้นการงอกของเส้นผม เช่น ว่านหางจระเข้ โสมคน กระเทียม และอื่นๆ อีกหลายชนิด แต่ยังไม่พบรายงานการวิจัยของข่าเกี่ยวกับฤทธิ์กระตุ้นการงอกของเส้นผม พบแต่ฤทธิ์ยับยั้งการหลุดร่วงของเส้นผมค่ะ จากรายงานการวิจัยพบว่าวุ้นจากใบว่านหางจระเข้มีฤทธิ์กระตุ้นการงอกของเส้นผม ส่วนต้นอื่นๆ เนื่องจากข้อมูลค่อนข้างมากรบกวนมาสืบค้นข้อมูลด้วยตนเองที่สำนักงานฯ ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  

ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า หมายถึง, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า คือ, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า ความหมาย, ว่านหางจระเข้ โสม มะกอก กระเทียม และข่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu