ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

Start menu มาไว้ที่ Desktop?, Start menu มาไว้ที่ Desktop? หมายถึง, Start menu มาไว้ที่ Desktop? คือ, Start menu มาไว้ที่ Desktop? ความหมาย, Start menu มาไว้ที่ Desktop? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

Start menu มาไว้ที่ Desktop?

การนำเอาโปรแกรมที่อยู่ใน Start menu มาไว้ที่ Desktop ทำอย่างไร

คำตอบ

หลายๆท่านคงเคยเจอกับปัญหาแบบนี้เหมือนผมนะครับ   คืออยากได้โปรแกรมที่อยู่ใน Start   menu มาไว้ที่หน้าเดสก์ทอปในรูปของไอค่อนต่างๆแต่ไม่รู้ทำไงก็นึกว่าคงต้องเข้าไปในโปรแกรมอะไรสักอย่าง แล้วต้องตั้งค่าต่างๆนาๆ แต่ที่จริงแล้วง่ายนิดเดียวครับเพียงแค่คลิกที่   Start menu   ก็จะมีโปรแกรม โผล่ขึ้นมาท่านก็เพียงคลิกขวาที่โปรแกรมนั้นๆค้างเอาไว้   แล้วลากมาใส่ที่ Desktop ปล่อยเม้าส์แล้ว จะมีตัวเลือกมาให้เลือก 3   ตัว ว่าท่านจะ   Move Copy หรือ   Cancle   Move     เคลือนย้ายโปรแกรมออกจาก   Start   menu   มาอยู่ที่เดสก์ทอปเลย   ถ้าท่านเลือกข้อนี้                         ท่านจะไม่มีตัวเลือกของโปรแกรมนั้นอยู่ที่   Start   menu   เลย Copy   คัดเป็นไอค่อนมาไว้ใช้ที่เดสก์ทอป   และยังเหลือตัวเลือกเอาไว้ที่   Start   menu Cancle     ยกเลิกการทำงานนี้   ไม่เลือกทั้ง 2 อย่าง ข้อควรระวัง     คือไม่ควรคลิกซ้ายแล้วลากเม้าส์มาที่เดสก์ทอปเพราะจะเป็นการ   Move   ซึ่งไม่เป็นการดี

Start menu มาไว้ที่ Desktop, Start menu มาไว้ที่ Desktop หมายถึง, Start menu มาไว้ที่ Desktop คือ, Start menu มาไว้ที่ Desktop ความหมาย, Start menu มาไว้ที่ Desktop คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu