ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม?, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม? หมายถึง, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม? คือ, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม? ความหมาย, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม?

การแก้ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม ควรทำอย่างไร

คำตอบ

1     ปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องมาจาก     ทา่งผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ISP จะมีการจำกัดพื้นที่ำสำหรับอีเมล์ของท่าน ซึ่งส่วนมาก็จะ           จำกัดไว้ที่ 5-10 เมกะไบท์ ซึ่งการที่อีเมล์ของท่านเต็มนั้น เพราะเป็นการใช้พื้นที่ในการเก็บเมล์ให้ท่าน แต่ท่านก็สามารถ           กำหนดให้เซิร์ฟเวอร์ลบเมล์ของท่านไ้ด้เลย เมื่อท่านได้คัดลอกเมล์มาที่เครื่องของท่านแล้ว 2     วิธีการให้ท่านเปิดหน้าต่าง OE ขึ้นมาครับ แล้วคลิกที่เมนู Tools   เลือก Account s 3     เมื่อปรากฎหน้าต่าง Internet Accounts ให้ท่านคลิกที่แท็บ Mail   แล้วคลิกที่ปุ่ม Properties ที่อยู่ด้านขวามือ 4     คลิกที่แท็บ Advance ในหน้าต่าง Properties   แล้วให้ท่านคลิกยกเลิกเครื่องหมายถูกหน้่าข้อความ Leave a copy           of messages on sever   ก็จะเป็นการยกเลิกไม่ให้เซิร์ฟเวอร์เก็บเมลของท่านเอาไว้ให้มาเก็บที่เครื่องของท่านแทน   ที่มา สมายทิป

ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม หมายถึง, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม คือ, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม ความหมาย, ปัญหาเมื่อเมลบ็อกซ์เต็ม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu