ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เชื่อมตารางทำอย่างไร?, เชื่อมตารางทำอย่างไร? หมายถึง, เชื่อมตารางทำอย่างไร? คือ, เชื่อมตารางทำอย่างไร? ความหมาย, เชื่อมตารางทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เชื่อมตารางทำอย่างไร?

เชื่อมตารางทำอย่างไร

คำตอบ

การเชื่อมตารางใน Excel   สามารถทำได้ตามขั้นตอนได้ดังนี้ครับ 1 ให้ทำการดร๊ากเมาส์ตรงส่วนของตารางที่เราต้องการเชื่อม   ดังในรูปนี้ได้ทำการดร๊ากเมาส์ตรง   B2-F3 2 ให้ทำการคลิกเมาส์ด้านขวา ก็จะขึ้นเป็นเมนูให้เราเลือกใช้งานได้ทันที ดังรุป แล้วเลือกเข้าไปตรงจัดรูปแบบเซลล์           การที่เราทำการคลิกเมาส์ด้านขวามือหลังจากที่เราได้ดร๊ากเมาส์แล้วนั้น เป็นการใช้เมนูลัดแทนที่เราจะเลือกใช้ เมนูจากทูลบาร์ เราก็สามารถคลิกขวาแล้วเลือกใช้เมนูไ้ด้รวดเร็วกว่า 3 จากตารางการจัดรูปแบบเซลล์ ตรงเมนูด้านบนสุดให้เราทำการคลิกเลือกที่การจัดตำแหน่ง ตรงหัวข้อ         ตัวควบคุมข้อความ ให้เราทำการคลิกตรงช่อง ผสานเซลล์   แล้วคลิกตกลงดังรูป 4 จากการที่เราำำได้ทำการผสานเซลล์แล้ว จะสังเกตุเห็นว่าตรงส่วนที่เราเลือกไว้นั้นจะรวมกันเหลือเพียง         เซลล์เดียวเป็นเซลล์ใหญ่ๆเท่านั้นดังรูป  

เชื่อมตารางทำอย่างไร, เชื่อมตารางทำอย่างไร หมายถึง, เชื่อมตารางทำอย่างไร คือ, เชื่อมตารางทำอย่างไร ความหมาย, เชื่อมตารางทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu