ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มาตุนมะนาวกันดีกว่า?, มาตุนมะนาวกันดีกว่า? หมายถึง, มาตุนมะนาวกันดีกว่า? คือ, มาตุนมะนาวกันดีกว่า? ความหมาย, มาตุนมะนาวกันดีกว่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มาตุนมะนาวกันดีกว่า?

เจ็บใจมากที่ตอนหน้าแล้งต้องซื้อมะนาวลูกละ ๕ บาท nbsp กิน nbsp ตอนนี้มะนาวถูกมาก เหลือลูกละสลึงเอง อยากทราบวิธีการเก็บมะนาวไว้กินนาน ๆ แม่บ้านคนหนึ่ง กรุงเทพฯ

คำตอบ

ญาติผู้ใหญ่ของ “ ซองคำถาม ” เคยใช้วิธีหมกมะนาวในทรายชื้น ๆ เวลาจะใช้ค่อยไปขุดขึ้นมาตามจำนวนที่ต้องการเห็นว่าวิธีนี้สามารถเก็บมะนาวไว้ได้ถึงสามเดือน ล่าสุด นักวิจัยค้นพบวิธีเก็บมะนาวไว้กินนาน ๆ ด้วยวิธีง่ายแสนง่าย   คือ คั้นน้ำมะนาวแล้วเก็บเข้าช่องแช่แข็งของตู้เย็น   ควรใส่น้ำมะนาวในถุงพลาสติกใบเล็ก ๆ หรือใส่ในถาดทำน้ำแข็งก็ได้ เวลานำมาใช้จะได้สะดวก โดยนำน้ำมะนาวแช่แข็งออกจากตู้เย็นมาวางทิ้งไว้ในอุณหภูมิห้อง เราก็จะได้น้ำมะนาวที่ให้รสชาติ สีสัน และวิตามินซีเหมือนเดิมทุกประการวิธีนี้สามารถเก็บน้ำมะนาวไว้ได้นานถึงหกเดือนทีเดียว “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

มาตุนมะนาวกันดีกว่า, มาตุนมะนาวกันดีกว่า หมายถึง, มาตุนมะนาวกันดีกว่า คือ, มาตุนมะนาวกันดีกว่า ความหมาย, มาตุนมะนาวกันดีกว่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu