ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี?, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี? หมายถึง, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี? คือ, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี? ความหมาย, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี?

ไม่ทราบว่า สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี มีที่ไหนบ้างค่ะ

คำตอบ

              1 สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขา เดิมเรียกว่า สำนักงานสรรพากรเขต อำเภอ สำหรับการยื่นแบบฯ ภ ง ด 90 ภ ง ด 91 ผู้มีเงินได้สามารถยื่นแบบฯ ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาใดก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นท้องที่ที่มีภูมิลำเนา               2 สำหรับท้องที่กรุงเทพมหานคร อาจยื่นแบบทางไปรษณีย์ โดยส่งไปยังกองคลังกรมสรรพากรได้ โดยถือเอาวันลงทะเบียนเป็นวันรับแบบและชำระภาษี ไม่รวมกรณีขอผ่อนชำระ ดูรายละเอียดวิธีการชำระภาษีเพิ่มเติมได้ ที่นี่               3 บน Web Site ของกรมสรรพากร ที่ www rd go th โดยชำระภาษีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารพาณิชย์ หรือชำระผ่าน e-payment หรือโดยวิธีอื่นได้แก่ ชำระผ่านเครื่อง ATM   โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ   ทางอินเทอร์เน็ต หรือชำระผ่านทางไปรษณีย์               4 ธนาคารพาณิชย์ไทยและสาขาที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร หรือต่างจังหวัด แต่ต้องเป็นกรณียื่นแบบ ฯ และชำระภาษีภายในกำหนดเวลา มีภาษีที่ต้องชำระพร้อมกับการยื่นแบบ ฯ และจะต้องเป็นแบบ ฯ ที่แสดงชื่อ ที่อยู่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี ตามที่กรมสรรพากรจัดทำและส่งให้ ข้อมูลจาก กรมสรรพากร The Revenue Department

สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี หมายถึง, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี คือ, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี ความหมาย, สถานที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu