ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง?, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง? หมายถึง, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง? คือ, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง? ความหมาย, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง?

มีข้อมูลสมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดัน เอดส์ หรือไม่ จากคุณ pam

คำตอบ

                คุณสามารถค้นหาคำตอบใน website ของสำนักงานในหัวข้อ pharmdatabase โดยเลือก Biological activity แล้วพิมพ์ drug interaction แล้ว search ก็จะปรากฎรายชื่อสมุนไพรที่มีการศึกษา drug interaction เนื่องจากเราไม่ได้แบ่งหมวดหมู่งานวิจัยสมุนไพรตามอาการของโรครบกวนคุณมาสืบค้นรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานฯนะคะ ที่มา สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง หมายถึง, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง คือ, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ความหมาย, สมุนไพรไทย ที่เกิดอันตรกิริยาต่อยาแผนปัจจุบันที่ใช้ในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu