ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หมัดกระโดดไกลแค่ไหน?, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน? หมายถึง, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน? คือ, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน? ความหมาย, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หมัดกระโดดไกลแค่ไหน?

อยากรู้ว่าหมัดกระโดดได้ไกลแค่ไหน มั่งมี คมสุนทร จ ประจวบคีรีขันธ์

คำตอบ

                  หมัดมีขนาดเล็กมาก   ลำตัวของมันยาวเพียง ๑ มิลลิเมตร   ยาวที่สุดไม่เกิน ๑ เซนติเมตร ๐ ๐๓๙ - ๐ ๓๙ นิ้ว หมัดเป็นปาราสิต   ดำรงชีวิตด้วยการดูดเลือดสัตว์อื่นเป็นอาหาร สัตว์ที่ถูกหมัดรบกวนจะผอม หมัดบางชนิดเป็นพาหะนำโรคมาสู่คน หรือสัตว์   โรคสำคัญคือกาฬโรค หมัดมีหลายชนิด เช่น หมัดคน   หมัดหนู หมัดสุนัข หมัดทั่วโลกมีราว ๑ ๑๐๐ ชนิด                   หมัดไม่มีปีก แต่มีขาที่แข็งแรงมาก   ๓   คู่ ขึ้นกับขนาดลำตัวของมัน หมัดอาจกระโดดได้สูงตั้งแต่   ๒๐-๒๕   เซนติเมตร   ๘-๑๐ นิ้ว และกระโดดได้ไกลถึง ๓๐-๓๕ เซนติเมตร   ๑๒-๑๔ นิ้ว กล่าวคือ หมัดสามารถกระโดดในระยะความยาว   ๕๐ ถึง ๑๐๐ เท่าของขนาดลำตัวของมัน                   ถ้าคนเราสามารถกระโดดได้เกินกว่า ๕๐ เท่าของความสูงของเขาแล้ว คนคนนั้นต้องกระโดดสูงถึง ๑๐๐ เมตร ๓๒๘   ฟุต พละกำลังความสามารถของหมัดสำแดงให้เห็นในการแสดงศิลปกายกรรมหมัด flea circus ซึ่งพวกหมัดจะกระโดดแข่งขันกัน “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”    

หมัดกระโดดไกลแค่ไหน, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน หมายถึง, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน คือ, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน ความหมาย, หมัดกระโดดไกลแค่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu