ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา?, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา? หมายถึง, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา? คือ, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา? ความหมาย, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา?

nbsp nbsp nbsp nbsp เนื่องจากดิฉันได้ทำการติดต่อกับทางธนาคารกรุงเทพมาหลายครั้งเรื่องปัญหาการใช้บัตรบีเฟริสต์ในต่างประเทศ คุณสหัถยา ผู้รับเรื่อง ดิฉันได้ถอนเงินจากบัตรบีเฟริสต์จากที่ ชิคาโกแต่ได้เงินไม่ครบจำนวนยอดเงินที่มีอยู่ในบัญชี และขณะนี้ยอดเงินในบัญชีได้ติดลบอีกจำนวน 18000 กว่าบาท ซึ่งขณะนี้ระยะเวลาที่ติดต่อกลับทางแบงค์กรุงเทพ ร่วมเข้าเดือนที่ 8 แล้ว ก็ยังไม่สามารถได้รับเงินคืนตามจำนวนดังกล่าว รวมทั้งหมดเกือบร่วม 70000 บาท ซึ่งยังไม่รวมถึงยอดเงินที่ติดลบอีกในบัญชีด้วย ทางธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นที่ไว้วางใจของคนไทย ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ ตอนนี้ดิฉันได้ขาดการติดต่อกับทางแบงค์กรุงเทพ เพราะได้ติดต่อไปหลายครั้งก็ไม่มีผู้ใดติดต่อกลับมา ซึ่งรายละเอียดได้แจ้งทางแบงค์ให้ได้ทราบไปแล้ว แต่ทางแบงค์เคยติดต่อกลับมาแล้วบอกว่าให้ไปเอาเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ดิฉันได้กดออกเอง ไม่เกี่ยวกับทางแบงค์ ไม่ทราบว่าตอนที่ฝากเงินดิฉันได้ฝากกับทางแบงค์กรุงเทพ แต่ไม่ทราบว่าเพราะระบบของทางแบงค์ขัดข้อง แล้วให้ดิฉันซึ่งเป็นลูกค้าที่ดีของแบงค์กรุงเทพมาโดยตลอด ให้ไปตามหายอดเงินจำนวนดังกล่าวเอาเองหรืออย่างไร nbsp จึงเรียนมาเพื่อขอความช่วยเหลือในความผิดพลาดของบัตรบีเฟริสต์ nouDif

คำตอบ

ลองติดต่อไปที่ สำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพดูค่ะ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน 333 ถนนสีลม กรุงเทพฯ 10500   ติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ บริการ บัวหลวงโฟน ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ทางโทรศัพท์หมายเลข 1333 สำหรับโทรในประเทศเท่านั้น หรือ 66 0-2645-5555 จากต่างประเทศ หรือติดต่อไปที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค  

การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา หมายถึง, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา คือ, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา ความหมาย, การใช้บัตรบีเฟริสต์ในประเทศสหรัฐอเมริกา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu