ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรื่องลับของขนในที่ลับ?, เรื่องลับของขนในที่ลับ? หมายถึง, เรื่องลับของขนในที่ลับ? คือ, เรื่องลับของขนในที่ลับ? ความหมาย, เรื่องลับของขนในที่ลับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรื่องลับของขนในที่ลับ?

nbsp ขนในที่ลับมนุษย์มีประโยชน์อย่างไรไม่ทราบ nbsp ไม่ลงชื่อ กรุงเทพฯ

คำตอบ

แม้ว่ามนุษย์เราจะสูญเสียขนตามร่างกายไปเป็นส่วนใหญ่แล้ว แต่ขนบริเวณอวัยวะเพศและรักแร้ยังคงเหลืออยู่ ค่อนข้างมาก ในทั้งเพศชายและหญิง ทำไมจึงเป็นเช่นนี้   คำอธิบายยอดนิยมมีว่า ขนบริเวณอวัยวะเพศ และขน รักแร้จะช่วยดักสารเหลวสีขาวที่ขับออกมาจากต่อมเซเบเชียส sebaceous gland สารนี้มีความมัน จึงช่วยปกป้องผิวหนัง   ผม   และขนจากความแห้งกร้าน เมื่อสารเหลวนี้ถูกแบคทีเรีย   ย่อยสลายจะส่งกลิ่นซึ่งทำหน้าที่เสมือนยากระตุ้นทางเพศออกมาอย่างรุนแรง น่าขำที่ยาระงับกลิ่นตัวและเหงื่อต่างโฆษณาสรรพคุณว่าสามารถระงับ quot กลิ่นกายอันไม่พึงปรารถนา ” นั้นได้และเราก็ไปชื้อหามาใช้โดยไม่ตระหนักเลยว่ากลิ่นดังกล่าวช่วยดึงดูดเพศตรงข้าม อันที่จริงยาดับกลิ่นตัวน่าจะเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ “ กำจัด ” เพศตรงข้ามมากกว่า   นักสัตวศาสตร์ให้คำอธิบายต่างออกไปสำหรับการคงอยู่ของขนบริเวณอวัยวะเพศ สัตว์จำนวนมากโดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจำพวกลิงซึ่งรวมถึงคนด้วย primates มักมีจุดดึงดูดสายตาบริเวณอวัยวะสืบพันธุ์เด่นชัดมากเพื่อกระตุ้นความสนใจของเพศตรงข้ามที่จะมาเป็นคู่ของมัน ขนซึ่งปกคลุมบริเวณกว้างรอบอวัยวะสืบพันธุ์ซึ่งยังคงเหลืออยู่บนผิวกายอันเกลี้ยงเกลาของมนุษย์ก็คงเป็นด้วยเหตุผลข้อนี้นั่นเอง “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

เรื่องลับของขนในที่ลับ, เรื่องลับของขนในที่ลับ หมายถึง, เรื่องลับของขนในที่ลับ คือ, เรื่องลับของขนในที่ลับ ความหมาย, เรื่องลับของขนในที่ลับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu