ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ?, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ? หมายถึง, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ? คือ, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ? ความหมาย, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ?

nbsp nbsp nbsp ศูนย์จัดหางานส่งคนใช้เป็นชาวพม่าให้ภรรยาผมหนึ่งคน nbsp เป็นคนเงียบๆ พูดไทยได้นิดหน่อย nbsp ขยันทำงานดี nbsp แต่ผมบอกภรรยาว่าไม่ควรรับคนใช้พม่า nbsp ทางศูนย์ฯว่าสิ้นเดือนมีนาคม nbsp ๒๕๕๐ จะเปลี่ยนให้ nbsp nbsp พอดีเป็นช่วงตรุษจีน nbsp ผมให้รางวัล ๓๐๐ บาท nbsp nbsp nbsp ต้นเดือนเมษายน ๒๕๕๐ คนใช้ขอลาออกก่อนที่ศูนย์ฯจะเปลี่ยนคน nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หลังจากนั้น ๒ วัน มีผู้หญิงไทยโทรฯหาภรรยาผมโดยอ้างตนว่า เป็นพี่สาวคนใช้ที่ลาออกไป nbsp เขาขู่ภรรยาผมว่า คุณผู้ชายพูดจาลวนลาม และให้เงินคนใช้เพื่อขอนอนด้วย ขอให้จ่ายค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดี nbsp ข้อหาลวนลามทำอนาจาร nbsp ผมบอกภรรยาว่า ให้ผู้หญิงไทยคนนั้นไปแจ้งความเลยเพราะเรื่องไม่มีมูลความจริง nbsp nbsp แต่ภรรยาผมกลัวจะเสียชื่ออับอายถึงลูกหลาน nbsp ควรจ่ายค่าทำขวัญเพื่อระงับเรื่องบัดสีดีกว่า nbsp แต่ผมไม่ยอม nbsp ตอนนี้ เรื่องเงียบๆไป ครับ ประเด็นที่ผมใคร่ขอคำแนะนำคือ nbsp เรื่องที่ปราศจากมูลความจริงอย่างนี้ nbsp แต่มีขบวนการข่มขู่กรรโชกเงิน nbsp จะมีวิธีการจัดการได้อย่างไร nbsp หรึอท่านมีประสบการณืแก้ไขอย่างไร nbsp nbsp โปรดกรุณาให้คำแนะนำด้วย จักขอบพระคุณยิ่งครับ ผมเกิดปี ๒๔๘๑ อายุ ๖๙ ปี ครับ nbsp

คำตอบ

กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ หมายถึง, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ คือ, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ ความหมาย, กล่าวหาว่าลวนลาม ขู่ขอค่าทำขวัญ มิฉนั้นจะแจ้งความให้เสียชื่อ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu