ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย?, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย? หมายถึง, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย? คือ, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย? ความหมาย, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย?

ตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ ล้างยังไงกลิ่นก็ไม่หายซักที จะมีวิธีแก้ไขมั้ย

คำตอบ

วิธีขจัดกลิ่นเหม็น จากตู้เย็น 1   สำหรับส่วนที่เคลื่อนย้ายออกมาได้ ทำความสะอาดด้วยน้ำสบู่อุ่นๆ 2   สำหรับด้านในตู้เย็น ให้ผสมผงฟู 2 ช้อนโต๊ะกับน้ำอุ่น 1 4 แกลลอน เช็ดด้านในตู้เย็น ล้างน้ำให้สะอาด แล้วปล่อยให้แห้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ตู้เย็นเกิดกลิ่นไม่รื่นจมูก หลังทำความสะอาดตู้แล้ว คุณอาจใช้สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ต่อไปนี้ปรับอากาศ ในตู้ให้มีกลิ่นหอมอยู่เสมอ เลือกใช้                   - ผงฟู วางถ้วยผงฟูไว้มุมตู้ เปลี่ยนทุก 3 เดือน                       - ถ่านหุงต้ม หากระปุกเล็ก ๆ ที่ไม่ใช้แล้วใส่ถ่านหุงต้ม 2 - 3 นิ้ว สัก 2-3 ก้อน วางไว้ในตู้ เปลี่ยนทุก 3 เดือน                       - วานิลลา นำสำลี 2-3 ก้อนที่ชุบกลิ่นวานิลลาเรียบร้อยแล้ว วางบนชั้นวางอาหาร จะส่งกลิ่นหอมไปหลายอาทิตย์                   - กาแฟแบบบด วางถ้วยใส่กาแฟบดทิ้งไว้ในตู้เย็น จะช่วยใล่กลิ่นอับไปได้หลายเดือน แต่ระวังว่ากาแฟบด อาจทำให้ไอศกรีมหรือน้ำแข็ง ติดกลิ่นกาแฟ คุณจึงควรเก็บของเหล่านี้ไว้ ในถุงพลาสติก หรือหาภาชนะปิดให้มิดชิด                   - มะนาว นำมะนาว 1 ลูกฝานครึ่ง แล้วนำไปวางหงายในตู้เย็น                   - เกลือและผลไม้ประเภทมะนาว เช่น ส้ม มะกรูด ผ่าครึ่งส้ม มะนาว มะกรูด เอาเนื้อข้างในออก จากนั้นเอาเกลือใส่เข้าไปแทน จะช่วยขจัดกลิ่นในตู้เย็นได้นานประมาณ 2 อาทิตย์

ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย หมายถึง, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย คือ, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย ความหมาย, ถ้าตู้เย็นเหม็นกลิ่นอับๆ จะมีวิธีแก้ไขมั้ย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu