ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช?, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช? หมายถึง, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช? คือ, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช? ความหมาย, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช?

         อยากทราบว่า ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช (หลักสูตร 4 เดือน) ต้องมีการจัดทำสัญญาไว้กับส่วนราชการหรือไม่ครับ?

คำตอบ

ไม่ต้องจัดทำสัญญากับส่วนราชการ แต่หากมีการเบิกค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมดังกล่าว จากส่วนราชการเกินกว่าห้าหมื่นบาท จะต้องจัดทำสัญญากับส่วนราชการ ทั้งนี้ โดยเป็นไปตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการทำสัญญาและการชดใช้เงิน กรณีรับทุนลาศึกษา ฝึกอบรม ปฏิบัติการวิจัยและปฏิบัติงานในองค์การระหว่างประเทศ พ ศ 2548 หมวด 1 ข้อ 8 7 ที่กำหนดให้มีการจัดทำสัญญาสำหรับการฝึกอบรมภายในประเทศ ซึ่งมีระยะเวลาการฝึกอบรมเกินหกเดือน และส่วนราชการต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมเกินห้าหมื่นบาท ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช หมายถึง, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช คือ, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช ความหมาย, ผู้ที่เข้าฝึกอบรมการพยาบาลเฉพาะทางสุขภาพจิตและจิตเวช คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu