ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม?, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม? หมายถึง, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม? คือ, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม? ความหมาย, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม?

อยากทราบว่า การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม มีหลักเกณฑ์อย่างไรครับ?

คำตอบ

  การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรมให้นับเวลาเดินทางตั้งแต่เวลาเดินทางออกจากสถานที่อยู่ ที่พัก หรือสถานที่ปฏิบัติราชการถึงเวลาเริ่มการฝึกอบรม ได้กี่ชั่วโมงนำมารวมกับการนับเวลาในการเดินทางตั้งแต่เวลาสิ้นสุดการฝึกอบรมจนถึงเดินทางกลับถึงสถานที่อยู่ ที่พักหรือสถานที่ปฏิบัติราชการ 24 ชั่วโมงถือเป็น 1 วัน เศษที่เกิน12 ชั่วโมงถือนับเป็นอีก 1 วัน               แหล่งอ้างอิง ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมของส่วนราชการ พ ศ 2545 ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม หมายถึง, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม คือ, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม ความหมาย, การนับเวลาเพื่อคำนวณเบี้ยเลี้ยงเดินทางในการฝึกอบรม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu