ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์?, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์? หมายถึง, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์? คือ, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์? ความหมาย, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์?

          การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ส่วนวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีเป็นวันปฏิบัติราชการตามปกติ ผู้ที่ศึกษาจะสามารถลาไปศึกษาหรือฝึกอบรมเหมือนหลักสูตรทั่วไปได้หรือไม่ จะต้องทำสัญญาลาไปศึกษา ฝึกอบรมกับส่วนราชการหรือไม่ และการนับระยะเวลาในการลาศึกษาจะต้องนับระยะเวลาอย่างไร?

คำตอบ

                กรณีที่ศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ไม่ต้องทำสัญญา แต่กรณีที่หลักสูตรภาคพิเศษมีวันปฏิบัติราชการตามปกติคือวันศุกร์ด้วย จะต้องทำสัญญาลาไปศึกษาเฉพาะวันศุกร์ โดยนับเวลาเป็นวันตามระยะเวลาของหลักสูตร               แหล่งอ้างอิง หนังสือสำนักงาน ก พ ที่ นร1013 8 137 ลงวันที่ 25 มีนาคม2548และหนังสือกระทรวงสาธารณสุข ที่0201 043 7 ว 192 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2548 ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ หมายถึง, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ คือ, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ความหมาย, การศึกษาหลักสูตรภาคพิเศษที่เรียนเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu