ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ??, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ?? หมายถึง, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ?? คือ, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ?? ความหมาย, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ??

ผมเรียนอยู่ ม.ต้น อยากทราบว่า ถ้าผมมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ครับ ?

คำตอบ

                  ความรักไม่ใช่ความผิด เราสามารถมีคนรักได้ในระหว่างเรียน เพื่อศึกษานิสัยใจคอซึ่งกันและกันฝึกให้เรารู้จักให้ ให้ความเอื้ออาทร ใส่ใจ และช่วยเหลือกัน และเป็นบทเรียนในการที่จะลองรักใครซักคนต่อไปในอนาคตเมื่อเราพร้อมที่จะมีครอบครัว แต่ความรักในระหว่างเรียนควรมีขอบเขตและมีการวางตัวที่เหมาะสม เช่น รักแล้วช่วยส่งเสริมให้เรียน รู้จักแบ่งเวลาไม่ใช่พาเที่ยวจนเสียการเรียน หรือมีคนรักแล้วต้องลองมีเพศสัมพันธ์กัน หากพลาดพลั้งไป ย่อมเกิดความยุ่งยากจากความไม่พร้อมมีผลกระทบเกิดปัญหาต่อการเรียน และมีผลกระทบต่อการดำรงชีวิตในอนาคต กลับด้านบน ที่มา เว็บไซต์สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์

การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ?, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ? หมายถึง, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ? คือ, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ? ความหมาย, การมีคนรักจะทำให้เสียการเรียนหรือไม่ ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu