ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550?, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550? หมายถึง, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550? คือ, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550? ความหมาย, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550?

อยากทราบเคล็ดลับการปรับปรุงฮวงจุ้ยสำหรับปีกุน 2550 ค่ะ

คำตอบ

แนะนำเคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน ปีหมู พ ศ 2550 ทิศที่ดี และไม่ดี ของปีกุนไฟ 2550 โดยดูว่าหน้าบ้านหรือสถานที่ทำงานหันไปทางทิศนั้น ๆ - ทิศเหนือ เกิดการทะเลาะวิวาท แย่งชิง สูญเสีย สูญหาย แก้ไข ด้วยการติดตราตำรวจ ตราแผ่นดิน หรือสัญลักษณ์ปากัวเบอร์ 6 ไว้ที่หน้าประตูบ้าน - ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เกิดเหตุร้าย สูญหาย สูญเสีย เป็นทิศที่ร้ายแรงที่สุดในปี 2550 แก้ไข ด้วยการใช้น้ำ 5 ขันราดหน้าประตูบ้านที่ตรงกับทิศนี้ โดยเริ่มราดตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2550 และให้ราดต่อไปทุก ๆ วันที่ 4 ของเดือนจนพ้นปีประทะ และให้ติดสัญลักษณ์ปากัวเบอร์ 1 - ทิศตะวันออก เป็นทิศที่ดี มีงานมงคล มีเรื่องยินดี ทำอะไรราบลื่น มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี - ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นทิศที่ดี มีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ขยับขยายกิจการ เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ หากต้องการให้มีความสำเร็จเต็มที่ ไม่ควรซ่อม ทุบ ตกแต่งบ้านหรือสถานที่นั้น - ทิศใต้ เป็นทิศที่ดี มีการเลื่อนยศ ตำแหน่ง ผลบุญที่กระทำจะนำมาซึ่งความสำเร็จ ทั้งการงานและการเงิน - ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นทิศที่ดี ได้โชคใหญ่ ได้เงินทอง ได้ทรัพย์สิน แต่ห้ามซ่อมแซม ตกแต่ง ก่อสร้าง มิฉะนั้นโชคลาภจะหาย - ทิศตะวันตก เป็นทิศที่ดี ได้รับการยกย่อง ได้รับการแต่งตั้ง ได้รับการยอมรับ แต่ห้ามซ่อมแซม ตกแต่ง ก่อสร้าง - ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เป็นทิศไม่ดี มีเหตุทะเลาะวิวาท มีคดีความ ทำอะไรเกิดอุปสรรค เป็นความวุ่นวาย จึงห้ามก่อสร้าง ซ่อมแซม หรือย้ายเข้าอยู่อาศัย แก้ไข ให้ติดปากัวเบอร์ 4 ไว้ที่ประตูบ้านก็จะทุเลาลงได้บ้าง

เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550 หมายถึง, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550 คือ, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550 ความหมาย, เคล็ดลับการปรับฮวงจุ้ยสำหรับ ปีกุน 2550 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu