ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร?, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร? หมายถึง, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร? คือ, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร? ความหมาย, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร?

สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้ที่ไหนอย่างไร อันไหนดีกว่ากัน ทาออกมาแล้วต่างกันยังไง ขอความรู้ด้วย จะทาสีบ้านแล้ว

คำตอบ

                  สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกัน สีกึ่งเงา ไม่ควรใช้กับงานที่ผิวไม่ค่อยเรียบ เพราะยิ่งเห็นความไม่เรียบร้อย สีเงาใช้กับงานที่ต้องการทำความสะอาดง่ายและต้องเป็นสีพวก acrylic 100 สีด้าน มักใช้กับงานภายใน และงานที่ต้องการการปกปิด ความไม่เรียบร้อยของผนัง และฝ้า ฝ้าเพดานพวกยิปซั่มบอร์ด หากใช้เพียงแค่กึ่งเงาก็จะดูเงามากเพราะพื้นผิวกระดาษจะเรียบกว่าปูน ระวังการใช้สีบนผนังที่มีการโป๊วด้วย dap หรือยิปซั่มเพราะจะทำให้ผนังเรียบกว่าปูนฉาบทั่วไป และจะเงากว่าผนังบริเวณอื่นที่ไม่ได้โป๊วสี  

สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร หมายถึง, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร คือ, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร ความหมาย, สีกึ่งเงา กับ สีด้าน ต่างกันยังไง เลือกใช้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu