ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet?, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet? หมายถึง, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet? คือ, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet? ความหมาย, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet?

สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet มีแบบไหนบ้างครับ เช่น :-), :), :-( แล้วมีอย่างอื่นอีกไหมครับ?

คำตอบ

-                   ยิ้ม                       ยิ้ม -P               แลบลิ้นให้ แบ่ร -d               ลิ้นเลียปาก -                 ยิ้มแย้มขยิบตา -I                 อืมม์ ยิ้มแหย ยิ้มเจื่อน ๆ -               ไม่น่าพอใจ หน้านิ่วคิ้วขมวด -t                 ฉุนเฉียว -D           กำลังหัวเราะ ใส่คุณ D               หัวเราะ |-             มีความสุข และน้ำตาไหล - gt           ขบขันอยู่บ้าง แต่น้อยกว่า - - - gt       ไม่ชอบในสิ่งนั้นจริง ๆ gt - gt         เป็นสิ่งที่ไม่ชอบ สิ่งหยาบคาย -                 ตัดสินใจไม่ถูก -O           โอ้โฮ ประหลาดใจ เป็นนักพูด 8-O       โอมายก๊อต -               ผู้ใช้ถนัดมือซ้าย             ผู้ใช้เมาเหล้า ขี้เมา 8-           สวมแว่น -             สวนแว่นสองเลนส์ B-             สวนแว่นตาโต 8 -           ผู้ใช้เป็นหญิงตัวเล็ก - -8         เป็นหญิงตัวโต -             มีหนวด -             ทาลิปสติก

สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet หมายถึง, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet คือ, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet ความหมาย, สัญลักษณ์ ยิ้มที่ใช้ใน internet คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu