ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม?, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม? หมายถึง, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม? คือ, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม? ความหมาย, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม?

นอกจากมนุษย์แล้ว สัตว์ชนิดอื่น ๆ มีลายนิ้วมือหรือไม่ กิตติวรรณ จ ฉะเชิงเทรา

คำตอบ

                  สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า   นักวิทยาศาสตร์ชาวออสเตรเลียนเปิดเผยว่า หมีโคอาลามีลายนิ้วมือคล้ายคลึงกับลายนิ้วมือของคนมากเสียจนตำรวจพิสูจน์หลักฐานอาจเข้าใจผิดได้ง่าย ๆ หากพบลายนิ้วมือของมันในที่เกิดเหตุ เจ้าสัตว์ขนนุ่มน่ากอดนี้เป็นสัตว์ชนิดเดียว นอกเหนือจากสัตว์ประเสริฐ-มนุษย์ ที่มีลายนิ้วมืออย่างแท้จริง แม้แต่สัตว์ที่จัดว่าเป็นญาติใกล้ชิดที่สุดของคน คือ ลิงชิมแปนซี ก็ไม่มีลายนิ้วมือ                   เฮนเนอเบิร์ก นักวิทยาศาสตร์ทางด้านนิติเวชศาสตร์และนักมานุษยวิทยาทางด้านชีวภาพ แห่งมหาวิทยาลัยเอดีเลดบอกกับนิตยสาร New Scientist ว่า สัตว์วิวัฒนาการลายนิ้วมือขึ้นมาด้วยเหตุผลเดียวกับมนุษย์ นั่นคือ เพื่อช่วยในการปีนป่าย   “ ข้อมูลสนับสนุนจากหนังสือ ๑๐๘ ซองคำถาม สำนักพิมพ์สารคดี ”

สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม หมายถึง, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม คือ, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม ความหมาย, สัตว์มีลายนิ้วมือเหมือนคนไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu