ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม?, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม? หมายถึง, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม? คือ, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม? ความหมาย, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม?

nbsp nbsp สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม มีที่ไหนบ้างค่ะ

คำตอบ

      การจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มของผู้ประกอบการให้ยื่นคำขอจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มตามแบบ ภ พ 01 ณ สถานที่ดังต่อไปนี้                 1   กรณีสถานประกอบการตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ให้ยื่น ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ หรือ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาในเขตท้องที่ที่ สถานประกอบการตั้งอยู่                 2   กรณีสถานประกอบการตั้งอยู่นอกเขตกรุงเทพมหานคร ให้ยื่น ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขา อำเภอ ในเขตท้องที่ที่สถานประกอบการตั้งอยู่ และกรณีสถานประกอบการตั้งในท้องที่อำเภอหรือกิ่งอำเภอตั้งใหม่ที่กรมสรรพากรมิได้จัดอัตรากำลังไว้ ให้ยื่น ณ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขา อำเภอ ที่เคยควบคุมพื้นที่เดิมของอำเภอหรือกิ่งอำเภอตั้งใหม่นั้น                                 กรณีสถานประกอบการหลายแห่ง ให้ยื่นคำขอจดทะเบียนได้ที่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ หรือ สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขา ในท้องที่ที่สถานประกอบการอันเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่เพียงแห่งเดียว                 3   กรณีสถานประกอบการที่อยู่ในความดูแลของสำนักบริหารภาษีธุรกิจขนาดใหญ่ให้ยื่น ณ สำนักบริหารภาษีธุรกิจขนาดใหญ่ หรือจะยื่นผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่ หรือสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาที่สถานประกอบการตั้งอยู่ก็ได้ ข้อมูลจาก กรมสรรพากร The Revenue Department

สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม หมายถึง, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม คือ, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ความหมาย, สถานที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu