ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์?, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์? หมายถึง, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์? คือ, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์? ความหมาย, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์?

ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์

คำตอบ

ประวัติ   ชูพงษ์ ช่างปรุง เดี่ยว ประวัติ วัน-เดือน-ปีเกิด 23 มกราคม 2524 ส่วนสูง 170 ซม น้ำหนัก 65 กก ศาสนา พุทธ จังหวัด กาฬสินธุ์ การศึกษา กศบ พลศึกษา วิทยาลัยพละจังหวัดมหาสารคาม ปริญญาตรี มศว ความสามารถพิเศษ มวย ยิมนาสติก กระบี่กระบอง งานอดิเรก เล่นกีฬา เล่นดนตรี เล่นกีตาร์ กีฬาที่ชอบ ฟุตบอล ตะกร้อ สถานที่ท่องเที่ยว ทะเล ภูเขา ดาราที่ชอบ จา พนม นิโคลัส เคจ ศิลปินที่ชอบ เสก โลโซ แนวภาพยนตร์ที่ชอบ Action ภาพยนตร์ในดวงใจ face off ความใฝ่ฝัน อยากทำงานในวงการไปนานๆ ได้พัฒนาตนเองทำให้ครอบครัวภูมิใจ ผลงานที่ผ่านมา ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง “ องค์บาก ” “ เกิดมาลุย ” “ ฅนไฟบิน ” และ “ ปืนใหญ่จอมสลัด ” เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุงเข้าวงการ โดยการร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก     หลังจากที่ได้เข้าร่วมพิธีไหว้ครูที่วิทยาลัยพละศึกษา     จังหวัดมหาสารคามกับพันนา ฤทธิไกร และจา พนม     หลังจากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก เดี่ยว ชูพงษ์ก็ได้เป็นหนึ่งในทีมสตันท์ของพันนา     และด้วยความโดดเด่นทางด้านบุคลิกหน้าตา     และความสามารถทางด้านบทบู๊หลากสไตล     ์พ่วงด้วยพื้นฐานยิมนาสติคและมวยไทย     ทำให้เดี่ยว ชูพงษ์ ได้รับคัดเลือกให้รับบทพระเอกเรื่อง เกิดมาลุย     และประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะเมื่อครั้งเดินทางไปโปรโมทยังประเทศญี่ปุ่น ฝรั่งเศสและอเมริกา ที่มา www thaicinema org

ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์ หมายถึง, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์ คือ, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์ ความหมาย, ประวัติของเดี่ยว ชูพงษ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu