ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร?, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร? หมายถึง, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร? คือ, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร? ความหมาย, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร?

ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร

คำตอบ

ขอเพิ่มเติมนะครับ ดินสอไม้ที่เป็นดินสอดำ มีการแบ่งระดับความเข้มอ่อนของไส้ดินสอกราไฟต์ไว้ 20 ระดับ ซึ่งเป็นมาตราฐานทางฝั่งยุโรปโดยใช้อักษร   H และ B     H - Hardness ความแข็ง     B - Blackness ความดำ     ดินสอที่ใช้เขียนโดยทั่วไป จะใช้ดินสอที่มีความเข้มระดับ HB ดินสอที่เหมาะสำหรับระบายกระดาษคอมพิวเตอร์ ต้องใช้ความเข้มระดับ 2B ขึ้นไป     ส่วนจิตรกรนิยมใช้ดินสอ ความเข้มระดับ EE ในการวาดเขียน     EE - Extra Extra     ดินสอ 1 แท่ง เขียนได้ประมาณ 80 หน้ากระดาษ กว่าที่จะได้เป็นดินสอสัก 1 แท่ง ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ดินสอแท่งเล็ก ๆ เกี่ยวข้องกับเรื่องใหญ่ ๆ มากมาย More info gt

ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร หมายถึง, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร คือ, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร ความหมาย, ความเข้มของดินสอ ที่เรียกว่า2B ,4B , HBย่อมาจากอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu