ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร?, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร? หมายถึง, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร? คือ, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร? ความหมาย, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร?

ข้อแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อเครื่องสำอางมีอะไรบ้าง

คำตอบ

1 ซื้อเครื่องสำอางจากร้านที่มีหลักแหล่งแน่นอน เชื่อถือได้ เพราะหากเกิดปัญหาจะได้ติดต่อหาผู้รับผิดชอบได้ 2 ซื้อเครื่องสำอางที่มีฉลากภาษาไทย ซึ่งบ่งบอกสาระสำคัญเกี่ยวกับเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน ชัดเจน ได้แก่ ชื่อและชนิดของเครื่องสำอาง ชื่อส่วนประกอบสำคัญ ชื่อที่ตั้งผู้ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต วิธีใช้ คำเตือน ถ้ามี และปริมาณสุทธิ 3 ปฏิบัติตามวิธีใช้ และใช้ด้วยความระมัดระวังตามคำเตือนที่ระบุไว้ที่ฉลากอย่างเคร่งครัด 4 หากใช้เครื่องสำอางชนิดใดเป็นครั้งแรก ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ 5 หยุดใช้เครื่องสำอางทันทีที่มีความผิดปกติเกิดขึ้น 6 ถ้ามีประวัติการแพ้สารใดมาก่อน เวลาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ควรพิจารณาข้อมูลส่วนประกอบสำคัญอย่างละเอียด เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ 7 เมื่อใช้เครื่องสำอางเสร็จแล้ว ต้องปิดฝาให้สนิทเพื่อป้องกันการปนเปื้อนจากฝุ่นละออง สิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคต่างๆ 8 เก็บเครื่องสำอางไว้ในที่แห้งและเย็น อย่าเก็บในที่ร้อนหรือแสงแดดส่องถึง เพราะจะทำให้เครื่องสำอางเสื่อมคุณภาพ  

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร หมายถึง, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร คือ, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร ความหมาย, เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu