ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร??, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?? หมายถึง, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?? คือ, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?? ความหมาย, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร??

อยากทราบรายละเอียดของเว็บไซต์สนุก ค่ะ

คำตอบ

                  เว็บไซต์สนุกก่อตั้งโดย ปรเมศวร์ มินศิริ โดยเริ่มจากการเป็นงานอดิเรกและพัฒนาสู่เว็บท่าในที่สุด เดือนพฤษภาคม พ ศ 2541 บริษัท เอ็มเว็บ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ MIH บริษัทโทรคมนาคมจากประเทศแอฟริกาใต้ ได้เข้าซื้อกิจการสนุก ถือเป็นการซื้อกิจการเว็บไซต์ครั้งแรกของประเทศไทย     ต่อมา บริษัท เอ็มเว็บ ประเทศไทย จำกัด ได้จดทะเบียนบริษัทในชื่อใหม่ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม พ ศ 2550   เป็น บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด                   บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือ เอ็มไอเอช กรุ๊ป ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการสื่อสารและมีเครือข่ายการดำเนินงานในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้ เอ็มไอเอช กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ และ ตลาดหลักทรัพย์ Amsterdam ด้วยทีมงานเพียงกลุ่มเล็ก ๆ ที่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีพ ศ 2541 เราได้รวมตัวกันขึ้นมาเป็นทีมงานที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านออนไลน์โดยเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย สนุกดอทคอม ที่มียอดผู้เข้าชมจำนวนสูงสุดติดต่อกันทุกปีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรายังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไป เพื่อคงความเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านออนไลน์                

ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร? หมายถึง, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร? คือ, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร? ความหมาย, ใครก่อตั้งสนุก! และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu