ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

abstact หมายถึงอะไร?, abstact หมายถึงอะไร? หมายถึง, abstact หมายถึงอะไร? คือ, abstact หมายถึงอะไร? ความหมาย, abstact หมายถึงอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

abstact หมายถึงอะไร?

abstact หมายถึงอะไร

คำตอบ

หมายถึง Abstract ใช่หรือไม่คะ   ถ้าใช่ มีคำอธิบายมาฝากดังนี้ค่ะ ความหมายของ Abstract ใน Programming เชิงวัตถุ หมายถึง คลาสแม่ที่ไม่มีสมาชิกอ็อบเจกต์เป็นของตนเอง หรือ เรียกว่า คลาสแบบนามธรรม abstract class ซึ่งการออกแบบ   ในผัง UML จะแสดงชื่อของคลาสแบบนี้ด้วยตัวเอียง และในทางตรงกันข้าม คลาสที่มีอ็อบเจกต์เป็นสมาชิกได้เรียกว่า คอนครีทคลาส concrete class ในกรณีของโอเปอเรชั่นก็อาจมีลักษณะเช่นเดียวกัน กล่าวคือ หากเป็นโอเปอเรชั่นที่การติดตั้งเมท็อดไม่ได้ติดตั้งไว้สำหรับคลาสแม่ แต่ติดตั้งไว้ที่คลาสลูกเท่านั้นจะเรียกโอเปอเรชั่นแบบนั้นว่า โอเปอเรชั่นแบบนามธรรม abstract operation จะเขียนชื่อโอเปอเรชั่นแบบนี้ด้วยตัวเอียง ซึ่งการออกแบบในผัง UML ในการจัดแบ่งกลุ่มของคลาสจากคลาสแม่เป็นคลาสลูกๆ อาจมีข้อจำกัด constraint ใน การแบ่งกลุ่มที่ต้องการสื่อสารให้ทราบ จึงสามารถระบุเพิ่มเติมในตัวแบบเพื่ออธิบายการ แบ่งกลุ่มสำหรับความสัมพันธ์แบบ Generalization ซึ่งอาจเป็นข้อจำกัดต่างๆ เหล่านี้ ที่มา angsila cs buu ac th seree 310313 pdf ooad-Ch3 pdf

abstact หมายถึงอะไร, abstact หมายถึงอะไร หมายถึง, abstact หมายถึงอะไร คือ, abstact หมายถึงอะไร ความหมาย, abstact หมายถึงอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu