ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา?, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา? หมายถึง, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา? คือ, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา? ความหมาย, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา?

หากไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา หรือชำระไม่ถูกต้องจะมีความรับผิดอย่างไรบ้าง

คำตอบ

กรณีไม่ชำระภาษีตามกำหนดเวลามีดังนี้ 1 กรณีไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา           จะต้องเสียเงินเพิ่มร้อยละ 1 5 ต่อเดือน หรือเศษของเดือนของเงินภาษีที่ต้องชำระนั้น นับแต่วันพ้นกำหนดเวลาการยื่นรายการจนถึง วันชำระภาษี เว้นแต่กรณีที่ได้รับอนุมัติจากอธิบดีกรมสรรพากร ให้ขยายกำหนดเวลาชำระภาษีได้ เงินเพิ่มเสียร้อยละ 0 75 2 กรณีเจ้าพนักงานตรวจสอบออกหมายเรียก           และปรากฏว่ามิได้ยื่นแบบแสดงรายการไว้หรือยื่นแบบแสดงรายการไว้ แต่ชำระภาษีขาดหรือต่ำไป นอกจากจะต้องรับผิดชำระเงิน เพิ่มตามข้อ 1 แล้ว ยังจะต้องรับผิดเสียเบี้ยปรับอีก 1 เท่า หรือ 2 เท่าของเงินภาษีที่ต้องชำระแล้วแต่กรณี เงินเบี้ยปรับดังกล่าวอาจลดหรือ งดได้ตามระเบียบที่อธิบดีกำหนดโดยอนุมัติรัฐมนตรี

การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา หมายถึง, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา คือ, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา ความหมาย, การไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu