ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง?, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง? หมายถึง, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง? คือ, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง? ความหมาย, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง?

จะซื้อรถเกียร์ออโตเมติก จึงอยากรู้ว่าข้อดี-ข้อเสียมีอะไรบ้าง

คำตอบ

ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก ข้อดี                   1 เข้าเกียร์ได้รวดเร็วกว่า                   2 ไม่ต้องใช้เท้าซ้ายเหยียบคลัชท์                   3 เวลาขับแล้วหยุดบนทางชันไม่ต้องกลัวรถไหลถอยหลัง                   4 ขับในช่วงความเร็วต่ำ ขับถอยหลังได้ดีกว่า ไม่ต้องพะวงกับคลัชท์ และเครื่องยนต์ที่จะดับ                   5 เวลาเบรคอย่างรุนแรงก็เช่นกัน ไม่ต้องพะวงเครื่องยนต์ดับ และสามารถที่จะขับต่อไปได้ ข้อเสีย                   1 ราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่คุ้มโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง                   2 บำรุงรักษายากกว่า แต่ก็เป็นเรื่องของช่าง                   3 ขาดอรรถรสในการขับขี่ เช่น การเล่น-ลากเกียร์ แต่ถ้าศึกษาให้ดีแล้วสามารถทำได้เช่นกัน                   4 มีข้อยุ่งยากในการใช้เล็กน้อย ในรถรุ่นเก่า                   5 หากไม่ระวังเด็กๆ อาจเล่นเกียร์ทำให้เกิดอันตรายได้

ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง หมายถึง, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง คือ, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง ความหมาย, ข้อดี-ข้อเสียของรถเกียร์ออโตเมติก มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu