ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร?, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร? หมายถึง, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร? คือ, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร? ความหมาย, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร?

อยากทราบว่าการดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร อยากลดความอ้วนด้วยการดูดไขมัน ทำได้หรือไม่

คำตอบ

                  การดูดไขมันกับการลดความอ้วนนั้นไม่มีความเกี่ยวข้อง กันเลย เนื่องจากมันเป็นการรักษาคนละหลักการ แต่มีส่วนที่คาบเกี่ยวกันและสามารถใช้ร่วมกันได้ ดังนี้                     การที่คนเรามีน้ำหนักมากอย่างผิดปกติจะมีไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายโดยไม่มีข้อ กำหนด ว่าส่วนไหนบ้างที่เพิ่มคือจะมีทั้งไขมันส่วนลึกและไขมันส่วนตื้นเพิ่มขึ้น และเมื่อเราลด น้ำหนักด้วยการควบคุมอาหาร หรือวิธีต่าง ๆ ร่างกายจะสลายไขมันที่ส่วนต่าง ๆ ออกไป แต่ทั้งนี้ จะมีหลายส่วนด้วยกัน ที่จะออกไปได้ยากมาก โดยเฉพาะไขมันส่วนลึกตามหน้าท้อง แขน ขา ตะโพกด้านข้าง ต้นขาเป็นต้น ซึ่งผลคือถึงแม้น้ำหนักจะได้ตามเกณฑ์แล้วแต่ก็ยังมีไขมันเป็นก้อน ๆ ปล้อง ๆ อยู่ ดังนั้นจึงเกิดรูปร่าง ที่ไม่สวยงามเกิดขึ้น การดูดไขมันเฉพาะที่เหล่านั้นจึงจะช่วยให้ ร่างกายมีรูปร่างที่เข้าที่มากขึ้นได้ ทำให้เกิดความเรียว กลมกลึงได้สัดส่วนที่เหมาะสม                     การดูดไขมันมีหลักการ คือ การดูดไขมันเฉพาะส่วนที่กองอยู่และดูไม่สวยงามออกไป มักจะทำโดย การเจาะแผลเล็กๆ ตามจุดต่าง ๆ ขนาดไม่เกินหนึ่งซม แล้วใช้ท่อแรงดูดสูงดูดไขมันออกมา ให้ สม่ำเสมอกันทำให้ ภายในผิวหนังกลวงแล้วหนังจะหดรัดตัวลงไปทำให้กลมกลึงขึ้น                   ผลดี คือ รูปร่างและไขมันส่วนที่ไม่ต้องการถูกดูดออกไป ส่วนผลเสีย ได้แก่ มีแผลจากการ เจาะดูด มีการเสียเลือดบ้างระหว่างดูด อาจมีอาการฟกช้ำดำเขียวอยู่ช่วงหนึ่ง และที่สำคัญ คือ การ ดูดไขมัน ที่ไม่สม่ำเสมออาจจะไม่ค่อยชำนาญ หรือผิวหนังไม่หดรัดตัวลงไปอย่างที่ต้องการเนื่อง จากไม่ตึง แก่หรือหนังหย่อน ทำให้เกิดเป็นคลื่น ๆ ที่ผิวได้มากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่ อีกอย่างคือ ต้องเสียสตางค์ ราคาหลายพันจนถึงหมื่นขึ้น หากควบคุมอาหารให้ดีก็ไม่อ้วนมาอีกเฉพาะส่วนนั้น ๆ แต่ส่วนอื่น ๆ ยังมีไขมันอยู่ ถ้าอ้วนอีก ก็สามารถพองขึ้นมาอีกได้

การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร หมายถึง, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร คือ, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร ความหมาย, การดูดไขมันมีผลดีผลเสียอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu