ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร?, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร? หมายถึง, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร? คือ, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร? ความหมาย, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร?

กระจกเงาในห้องน้ำลอก เป็นดวงๆ เป็นเพราะอะไร

คำตอบ

                  กระจกเงาในห้องน้ำลอกก็เพราะมีความชื้นเข้าไปข้างหลังกระจกเงาที่ฉาบปรอทอยู่                     วิธีป้องกันไม่ให้ลอก คือ การป้องกันไม่ให้ความชื้นเข้าถึง โดยการป้องกันไม่ให้ขอบล่างของกระจกอยู่ระดับเดียวกับขอบอ่างล้างหน้า น่าจะอยู่สูงขึ้นไปสัก 20 ซม และถ้าเป็นไปได้ กระจกติดตายกับผนัง น่าจะมีแผ่นไม้อัดบุไว้ด้านหลัง เพราะแผ่นกระจกสามารถแนบติดกับแผ่นไม้ โดยไม่มีช่องว่างได้ แต่ไม่สามารถแนบกันกับผนังปูนฉาบสนิทได้ ระนาบผนังไม่เรียบเหมือนกระจกและอ่อนตัวไม่ได้เหมือนไม้อัด ทำให้ช่องว่างไปเกิดที่ระหว่างผิวแผ่นไม้กับปูนฉาบ เวลามีน้ำกระเซ็นและถูกดูดขึ้น เกิด Suction ในช่องเล็ก ๆ น้ำจะได้ ไม่กระทบกับผิวด้านหลังกระจกโดยตรง

กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร หมายถึง, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร คือ, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร ความหมาย, กระจกเงาในห้องน้ำลอกเป็นเพราะอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu